» » Unlabelled » [FaceBook] Tut Check pass FB

Vào nick acc đăng kí sdt cần check và khôi phục tài khoản này
- Rồi chọn kh còn truy cập và điền email trắng chưa đăng kí fb nhé rồi nó chuyển trang tôi
- Lúc này em chuẩn bị 1 email sạch nhé rồi copy link này vào trình duyệt ' Tôi Không Thể
Đăng Nhập' đó
Click:Tại Đây
- Nên fake ip thái lan , newzilan mà check nhé Biệu tượng cam xúc wink và nhớ đổi ngôn ngữ
theo
rồi điền theo mẫu

ô 1:Họ Tên
ô 2:Link Cần Check
ô 3:Email Trắng Của Em Nhé
Chọn:Tôi Đã Mất Hoàn Toàn Quyền Truy Cập Vào Số Điện Thoại Này
Mã Quốc Gia:+84
Mô Tả:Tôi Không Thể Truy Cập Vào Điện Thoại,Mong Facebook Giúp Tôi Lấy Lại Tài Khoản,Cảm
Ơn.
Nhớ Dịch Ra Theo Đúng IP Em Check Nhé
Rồi UP CMND Đúng INFO Lên
Rồi Vào Google FAKE IP Em Check Luôn Nhé, Khoảng Vài Phút Nó REP Về Mà REP Lại:Tôi Không Thể Truy Cập Vào Điện Thoại,Mong Facebook Giúp Tôi Lấy Lại Tài Khoản,Cảm Ơn.(Nhớ Dịch Ra) Rồi Thành Công Email Sẽ Tự ADD Vào Victim Và FB Gởi Tới FB Về Mail Của Em

Tiếng Newdilan:Я не можу отримати доступ до телефону, допоможи мені повернути обліковий запис Facebook, завдяки
thích thì Click
DMCA.com Protection Status


«
Trước đó

Bài đăng Mới hơn

»
Tiếp theo

Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét